ใหม่! 30 ที่เที่ยวโตเกียว จะมีที่ไหนอัพเดทบ้าง ประจำปี 2024

ปกติแล้วการเที่ยวต่างประเทศในแทบทุกทริปของผมจะมีการวางแผนค่อนข้างละเอียด แต่สำหรับการเดินทางไปญี่ปุ่นรอบล่าสุดนั้นเป็นครั้งแรกที่แทบจะไม่ได้กำหนดโปรแกรมในแต่ละวันไว้ตายตัวเลย แค่หาข้อมูลเป็น listing คร่าวๆ แล้วปรับการเที่ยวตามสถานการณ์และสภาพอากาศในแต่ละวัน …… โตเกียวโดมซิตี้ เป็นศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่ที่มีทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงแรม สวนสนุก รวมถึงโดมขนาดใหญ่ซึ่งเป็นสนามกีฬาและสถานที่จัดคอนเสิร์ต พอถึงช่วงฤดูหนาวก็จะมีการจัดงานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ โดยปีนี้มาในธีม “เสียงหัวเราะ” สร้างสรรค์พื้นที่โดย Shohei Osada จาก Chocolate Planet ซึ่งเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ในเครือ Yoshimoto Kogyo Co., Ltd. Karuizawa เริ่มเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวคนไทยมากขึ้น เพราะอยู่ไม่ไกลจากโตเกียว สามารถใช้ JR move เดินทางด้วย Shinkansen มาถึงที่นี่โดยใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษๆ เท่านั้น แม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยคือ Outlet…

ที่เที่ยว unseen ในโตเกียว

สำหรับฤดูกาลแห่งใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น คนไทยส่วนใหญ่น่าจะเลือกเดินทางไปในเดือนพฤศจิกายนหรือต้นธันวาคม เพราะเป็นช่วงที่เมืองใหญ่อย่างโตเกียว, เกียวโต… หลังจากพลาดช่วงพีคของซากุระในโตเกียวเมื่อ 3 ปีก่อนเพราะเดินทางไปถึงตอนช่วงยังไม่ full bloom   ปีนี้เลยขอกลับไปแก้มืออีกครั้ง โดยวางแผนเป็นทริปสั้นๆ แบ่งเป็น 2 วันในโตเกียวและอีก 2 วันที่จังหวัดไซตามะซึ่งอยู่ติดกับโตเกียวและมีช่วงเวลาการบานของดอกซากุระใกล้เคียงกัน… ยามานาชิ・เมืองโคฟุมันอยู่ใน”ช่องเขาโชเซ็นเคียว”ฟัน,”หุบเขาที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น”,จุดชมวิวที่ได้รับเลือกให้เป็นจุดชมวิวพิเศษของประเทศเป็น. สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา.

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิวภูเขา เราแนะนำให้ไปที่บึง Happo หรือไปที่ Hakuba Mountain Harbor. ในหุบเขา Jigokudani เหนือเมืองออนเซ็น Yamanouchi คุณจะพบไอน้ำร้อนจากพื้นดิน และฝูงลิงหิมะญี่ปุ่นที่รักออนเซ็น. “มิจิ มิซากะเป็นที่รู้จักในชื่อเล่นของเส้นทาง 137ฟัน,ถนนทั่วไปจากเมืองยามานาชิ/ฟูจิโยชิดะไปยังเมืองฟุเอะฟุกิเป็น.

ณ วัดบึงบวรสถิตย์ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยจะมีการทำพิธีสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ มกราคม 2567 ก่อนพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 17 มกราคม เวลา 16.00 น. JNTO ยังพยายามสนับสนุนให้ “กิจกรรมการท่องเที่ยวของแต่ละจังหวัดเมืองรองมีความเป็นพลวัต เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย ทว่าคงไว้ซึ่งความเป็นต้นตำรับของชาติญี่ปุ่น” สำหรับปี 2566 การท่องเที่ยวเมืองรองของญี่ปุ่นจะขับเคลื่อนด้วย 3 แนวทางคือ การท่องเที่ยวเชิงผจญภัย, การท่องเที่ยวแบบหรูหรา และการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน…นับเป็นความชาญฉลาดในการแบ่งปันประโยชน์ให้กลับคืนสู่เศรษฐกิจท้องถิ่น ซึ่งเมืองไทยน่าเอาเยี่ยงอย่าง. นับจากวันนี้ สถานีโตเกียว ไม่ได้เป็นแค่ที่เปลี่ยนเส้นทางสายรถไฟอีกต่อไป แต่ยังเป็นจุดนัดพบสำหรับพวกเราทุกคน ที่เติมเต็มช่วงเวลาสนุกสนานในระหว่างวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเราจะได้ชิมอาหารชั้นเลิศที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ทั้งยังมีครัวผลิตขนมมาให้อิ่มอร่อยถึงที่ รวมถึงของฝากมากมายเหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึกเพื่อคนพิเศษของคุณ One Day Trip in Tokyo Station. ที่พักในโตเกียวมักเป็นหนึ่งในโจทย์ยากๆ สำหรับแฟนๆ ประเทศญี่ปุ่นเสมอ เพราะจะหาโรงแรมทำเลดีราคาถูกใจนั้นไม่ง่ายเลย หลายๆ โรงแรมใกล้สถานีรถไฟมักมีราคาสูงลิ่ว แถมห้องพักยังคับแคบเอามากๆ วันนี้ผมขอแนะนำหนึ่งโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลสถานีรถไฟ JR Shinagawa… สำหรับใครที่เดินทางถึงญี่ปุ่นช่วงดึกหรือมีไฟลท์เช้าที่สนามบินนาริตะคงมองหาที่พักราคาดีกันอยู่ใช่ไหมครับ เพราะเป็นที่รู้กันว่าหากมาถึงดึกจะไม่สามารถออกตั๋ว JR ที่คนไทยเราชอบใช้กันได้… ระหว่างทางมีจุดชมวิวหลายแห่งที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาไฟฟูจิได้เท็งกะชายะทิวทัศน์ที่สวยงามแผ่ซ่านมาจาก.

ที่เที่ยว unseen ในโตเกียว

เนื่องจากเส้นทางไดโบซัตสึล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำคุณสามารถเพลิดเพลินกับการขับรถไปพร้อมกับสัมผัสธรรมชาติอันงดงามของยามานาชิได้. ญี่ปุ่นกำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่างเต็มตัวแล้ว หลายภูมิภาคเริ่มมีหิมะตกในเขตที่เป็นภูเขา ใครอยากไปเล่นหิมะแบบฟู ๆ  ช่วงปลายปีไปจนถึงต้นเดือนกุมภาฯ เป็นช่วงที่มีโอกาสได้เจอหิมะหนาๆ สมใจ  รีวิวนี้จะพาไปเที่ยว 4 เมืองในภาคกลางที่น่าไปเยือนในช่วงหน้าหนาว …​… โปรยหัวแบบนี้ไม่ได้มาขายทัวร์นะ 555 แต่จะมาชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวเจแปนแดนอาทิตย์อุทัยกัน … โตเกียว・เมืองฮาจิโอจิจากยามานาชิ・เมืองโคฟุจนถึงเส้นทาง 411.ที่ส่วนจากชายแดนจังหวัดบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 411 ถึงยามานาชิและเมืองฟุเอะฟุกิแต่”สายไดโบซัทสึ”เป็น. อีกด้วย,ในฤดูใบไม้ร่วง พื้นที่ทั้งหมดจะถูกย้อมเป็นสีแดง และคุณสามารถเพลิดเพลินกับการขับรถชมใบไม้เปลี่ยนสีได้.