เรื่องเด่น-ภาคใต้ พ อนิติ ติณสูลานนท์ “เหลนป๋า”กับภารกิจสางปมขัดแย้ง 2 ศาสนาที่ปะนาเระ

“เสธ.ต้น” พลตรี ธิติ ติณสูลานนท์ นายทหารนอกราชการ และ เสธ.ต่อ พันเอก นิติ ติณสูลานนท์ เสธ.มทบ.forty five ทำหน้าที่ ถือรูป พลเอกเปรม และกระถางธูป นำหน้า ร่างของ พลเอกเปรม จาก รพ.พระมงกุฎฯ มา พระที่นั่งทรงธรรม วัดเบญจมบพิตร…. รายงานข่าวเปิดเผยว่า ช่วงหัวค่ำวันที่ 25 พ.ค. ก่อนที่ พล.อ.เปรมจะหมดสตินั้น ได้พูดคุยกับนายทหารคนสนิทและได้สั่งการเรื่องงานต่างๆ ก็ไม่มีท่าที่จะป่วยแต่อย่างใด ก่อนที่จะเข้าไปนอนพักผ่อน และในเวลา 05.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่พล.อ.เปรม ตื่น ทางทหารที่อยู่ที่บ้านได้เข้าไปดูก็พบว่ายังนอนอยู่ ดูแล้วว่าผิดสังเกตจึงได้เรียก พล.อ.เปรม ก็ไม่ตื่น จึงได้เรียกแพทย์ที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า มาดูอาการดังกล่าว ก่อนนำส่ง รพ.

นิติติณณสูลานนท์แต่งงาน

นิติติณณสูลานนท์แต่งงาน

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. เปิดประวัติชีวิต พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ รัฐบุรุษผู้… สำนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมาเริ่มเปิดบริการประชาชนเมื่อ พ.ศ. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีสื่อบางแขนงนำไปขยายความ และระบุทำนองว่าเหตุการณ์ลอบสังหารชาวบ้านมุสลิมใกล้กับบาราเซาะอาจเป็นฝีมือของเจ้าหน้าที่ทหาร จนเกิดการล้างแค้นตอบโต้ตามมา… ‘ป๋าเปรม’ สิ้นแล้วที่ รพ.พระมงกุฎฯ ด้วยวัย ninety nine ปี หลังยื้อชีวิตอยู่นาน three ชม. ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ eighty ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก…

นิติติณณสูลานนท์แต่งงาน

‘ยงยุทธ’ ยืนกราน ไม่ได้เล่นชู้ ลั่นมีรองนายกฯตั้งเยอะ บี้ พท.ขับ ‘ษิทรา’ พ้น… ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค.